Pages

Thứ Năm, 27 tháng 8, 2015

Sử dụng máy chạy bộ điện có tốn điện hay không?

Sử dụng máy chạy bộ có tốn nhiều điện năng không. Đó là câu hỏi mà rất nhiều người quan tâm khi muốn mua máy chạy bộ điện.Hãy cùng thể thao Kim Thành tìm hiểu vấn đề này nhé.
Máy chạy bộ điện không chỉ có tác dụng luyện tập sức khỏe cho cả gia đình mà còn có tính an toàn gần như tuyệt đối và tiện dụng, tiết kiệm thời gian tới các trung tâm hay phòng tập. Bên cạnh đó, máy chạy bộ điện còn phù hợp với mọi đối tượng nên đó cũng là một trong những lý do khiến nó được lựa chọn.
Với xu hướng ngày càng được ưa chuộng, hiện có rất nhiều người đang quan tâm tới những câu hỏi xoay quanh như máy chạy bộ hoạt động như thế nào? máy chạy bộ có tốn điện không, có an toàn không? Nên chọn như thế nào? hay máy chạy bộ điện nào tốt? Hãy cùng Thể thao Thiên Trường đi tìm lời giải cho các thắc mắc trên nhé!
Máy chạy bộ điện

>> Xem thêm bài viết: Xà đơn gắn cửa điều chỉnh thế hệ mới
Máy chạy bộ điện dùng có tốn điện không?
- Máy tập chạy bộ điện sử dụng nguồn điện để cung cấp cho động cơ nhằm di chuyển băng tải. Thường thì máy chạy bộ điện tại nhà sử dụng động cơ 2 HP và nguồn điện 220V và công suất tối đa khoảng 1500W nên lượng điện năng tiêu tốn là ở mức trung bình.
- Nhiều người tiêu dùng nghi vấn rằng dùng máy chạy bộ điện với chi phí khi sử dụng cao nhưng thực sự đó chỉ là giá thành cao hơn so với máy chạy bộ cơ chứ về vấn đề điện năng tiêu thụ để luyện tập thì không đáng kể vì trung bình mỗi tuần bạn tập khoảng 4 - 5 ngày/tuần và mỗi ngày chỉ tập khoảng 20 - 45 phút.
Một số lưu ý khi sử dụng máy chạy bộ điện
- Bạn nên thường xuyên lau bụi trong quá trình sử dụng máy, không sử dụng các chất dung môi như dầu, mỡ để lau trên máy và băng chuyền.
- máy chạy bộ sử dụng nguồn điện 220V (Nguồn điện có hiệu điện thế cao hơn có thể ảnh hưởng đến hoạt động của máy).
- Khi không sử dụng hãy rút dây nguồn máy. Ngắt điện trước khi du chuyển máy chạy.
- Tra dầu bôi trơn theo định kỳ để hiệu quả hoạt động cảu máy được tốt nhất.
Chỉ tiêu thụ điện ở mức trung bình mà hiệu quả mà nó mang lại là rất cao nên vẫn có rất nhiều người tìm đến với máy chạy bộ điện.
Các bạn còn băn khoản, hãy gọi điện cho chúng tôi theo số điện thoại: 0966 789 588 hoặc 0916 131 391 để nhận được những tư vấn và hỗ trợ miễn phí từ chúng tôi.