Pages

Thứ Ba, 25 tháng 10, 2016

Giảm cân nhanh nhờ leo cầu thang bộ

Giảm cân nhanh nhờ leo cầu thang bộ

Đánh tan mỡ bụng chỉ cần leo cầu thang mỗi ngày và giúp tăng kích thước vòng 3 nhanh chóng.Nếu bạn không đến phòng tập, bạn có thể tận dụng những bậc cầu thang ở trung cư để giảm cân. Đây có thể được coi là bài tập thể hình miễn phí nếu bạn không có thời gian tới phòng Gym.
Leo cầu thang tai nhà
Mỗi bước chân lên bậc thang giúp thúc đẩy giảm trọng lực cơ thể, từ đó đốt cháy nhiều calo hơn.Việc bước đi liên tục gần giống như bài tập HIIT, làm tăng nhịp tim một cách nhanh chóng, đạt ngưỡng đốt cháy calo nhanh nhất. Chính vì vậy việc leo cầu thang có tác dụng cải thiện sức khỏe tim mạch rất tốt.
Cách leo cầu thang bộ
Leo cầu thang giúp củng cố và định hình làm săn chắc các nhóm như bắp chân, đùi, mông và vùng bụng. Chỉ cần mỗi ngày bạn dành ra 15 đến 20 phút leo cầu thang không những giúp giảm cân mà còn xây dựng sức mạnh của xương.

Cách thực hiện:  Khi leo lên bạn dồn trọng tâm cơ thể vào từng bước chân. Người hơi chúi về phía trước để giữ thăng bằng. Nên tăng tốc độ khi vừa bắt đầu buổi tập sau đó giảm dần vào cuối buổi. Khi đi xuống bạn cần thư giãn đi nhẹ nhàng để cơ thể được thả lỏng một cách tốt nhất nhé. 
Nguồn : Sưu tầm