Pages

Thứ Năm, 20 tháng 8, 2015

Giảm cân hiệu quả sau khi sinh

Làm mẹ là điều thiêng liêng mà bất kì phụ nữ nào cũng mong muốn. Nhưng sau sinh lượng mỡ thừa thường tích tụ rất nhiều khiến chị em phải bối rối khó chịu. Vậy làm thế nào để giảm cân hiệu quả sau khi sinh. Dưới đây là một vài cách giúp bạn giảm cân hiệu quả.
1. Cắt giảm chất béo
Khi mang thai, vòng bụng của các chị em tăng kích thước đáng kể, sau khi sinh, cơ bụng của các chị em chưa trở về trạng thái bình thường. Vì thế, để lấy lại vòng eo thon gọn của mình, nhiều chị em đã chọn cách cắt giảm khẩu phần ăn, loại bỏ các thực phẩm chứa nhiều chất béo cần thiết ra khỏi thực đơn ăn uống… Cách này có thể giúp chị em “giữ dáng”, tuy nhiên, nó lại tác động không tốt tới việc bú sữa của em bé. Việc loại bỏ chất béo này có thể khiến em bé thiếu chất dinh dưỡng, dễ gây tình trạng suy dinh dưỡng cho cả mẹ và bé.
Giảm cân hiệu quả sau sinh


>> Xem thêm: 5 bài tập yoga giúp bạn giảm cân nhanh chóng và hiệu quả
2. Bổ sung collagen
Collagen là một loại protein chiếm tới 25% tổng lượng protein trong cơ thể người, có chức năng chính là kết nối các mô trong cơ thể lại với nhau, giúp da căng mịn và đàn hồi tốt. Chính vì vậy, các chị em sau sinh rất tích cực bổ sung nhiều thực phẩm có chứa collagen với hi vọng giảm mỡ thừa và loại bỏ vùng da chảy xệ. Đây có thể được coi là phương pháp khá an toàn cho chị em sau sinh. Tuy nhiên, cách này lại mất rất nhiều thời gian của chị em, hiệu quả có thể phải chờ đợi từ 2 – 3 năm.
Giảm cân hiệu quả sau sinh

3. Tập thể dục
Tập thể dục đúng cách cũng sẽ là cách giúp khắc phục trường hợp da chảy xệ sau sinh nhưng đòi hỏi chị em phải chăm chỉ luyện tập hàng ngày mới thấy được hiệu quả. Đặc biệt đối với phụ nữ sinh mổ thì không thể thực hiện các bài tập trong vài tháng sau sinh.
Các bạn có thể tập những môn thể thao như gập bụng, chạy bộ hay tập yoga. Các phương pháp tập thể dục trên đều đã được chứng minh rất có lợi cho việc giảm cân. Tốt nhất sau khi sinh các mẹ nên cần có các dụng cụ hỗ trợ để việc tập luyện được dễ dàng hơn như: máy tập cơ bụng hay máy tập chạy bộ tại nhà.
Giảm cân hiệu quả sau sinh

Các mẹ có thể tham khảo những sản phẩm tại thể thao Kim Thành chúng tôi tại địa chỉ:
CS1: 60 Cù Chính Lan - Thanh Xuân - Hà Nội.
CS2: 145 Nguyễn Đức Cảnh - Hoàng Mai - Hà Nội.
Nguồn: Sưu tầm