Pages

Thứ Hai, 21 tháng 12, 2015

Giàn tập tạ - Kim Thành Spost

 Giàn tạ, giàn tạ tập gym...Bộ giàn tạ đa năng Xuki chưa bao gồm tạ và đòn tạ. Với bộ giàn tạ đa năng ngày bạn cần đầu tư thêm 01 đòn tạ đặc 1,5 m. Tiếp đó tùy thuộc vào khả năng của bạn để mua khối lượng tạ tập luyện cho hợp lý.

Đây là giàn tạ phổ thông, đa năng và hiện đang bán chạy nhất trên thị trường. Do đó Kim Thành xin đưa ra bảng giá chi tiết dưới đây để bạn dễ dàng tính toán hơn.

* Đòn tạ 1,5m = 290K   * Tan bánh gang 1Kg = 20K    * Tạ bánh nhựa 1Kg = 8,5K. Chú ý tạ bánh nhựa chỉ có bánh 10Kg và bánh 5Kg, còn tạ bánh gang có các loại từ 1Kg, 2Kg, 3Kg, 5Kg, 7Kg, 10Kg.

giàn tạ

1. Giảm mỡ thừa

Khi tập tạ bạn có thể giảm đến 40% là mỡ thừa tốt hơn là các bài tập khác. Bởi các bài tập khác thường giảm cả cơ lẫn mỡ. Điều đó không tốt với những người đang muốn tập luyện cơ bắp.

2. Giảm mỡ bụng

Ở độ tuổi từ 30 đến 50 đa số mọi người đều bị tăng mỡ tại vòng 2, điều này rất thiếu thẩm mỹ. Đặc biệt là nam giới hay uống rượu bia. Khi tập tạ bạn sẽ giảm được mỡ bụng nhanh chóng. Giúp săn chắc cơ bụng và eo thon gọn hơn rất nhiều.

3. Đốt nhiều calo

Tập tạ là bài tập đốt calo hữu hiệu nhất vì động tác nâng tạ cần huy động nhiều sức lực. Chỉ cần một vài động tác tập tạ đã có tác dụng bằng việc bạn chạy cả chục km trong một giờ.

Dụng cụ thể dục thể thao Kim Thành.
Địa chỉ CS1: Số 60 Cù Chính Lan, Khương Mai, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.
Địa chỉ CS2: Số 77 Cù Chính Lan, Khương Mai, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.
Chi nhánh: Số 68, Ngõ 170, Lê Công Thanh, Phủ Lý, Hà Nam.
Điện thoại: 043.566.8647
Website: htttp://www.thethaokimthanh.vn Email:thethaokimthanh@gmail.com